Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 196

(bản dịch máy)

Bá tước Evan Brissen ngước mắt lên.

Vào lúc này, có người nói với anh rằng anh đã bị nhai chết, và anh đã ngủ quên khi nghĩ đến việc lấy đi hơi thở của Evan. Tôi định trở về biệt thự sớm và nguôi cơn giận trong khi đang bận học.

Nỗi đau lòng đã được cai trị hiếm khi bùng phát thành lời.

“Tôi đã bảo anh hãy suy nghĩ và nói. Chắc hẳn anh đã quên mất cách suy nghĩ khi rời xa ánh sáng. Gửi thuốc độc hoặc sát thủ, anh nghĩ cách đó có hiệu quả không?”

Nhờ vậy, Evan vô cùng tức giận với Lennon, người đã khiến anh bị ợ chua. Evan nhắc tới một chuyện không cần lấy ra, cùng Renan cùng nhau nói cái gì đó.

“Tại sao bạn lại đưa ra câu chuyện bị nhốt?”

Mọi thứ đều được đóng gói chặt chẽ, nhưng tôi đã sống một năm mà không nhìn thấy một chút ánh sáng nào ở một nơi mà tôi không biết ở đâu. Nó tốt hơn nhà tù, nhưng điều đó không làm cho nó đáng sống. Lennon cau mày, nhớ lại những ngày bị nhốt vô cớ.

“Melpire Pollun, tôi đã nói với bạn rằng anh ấy chắc chắn đã dùng tay, nhưng anh ấy không muốn tìm ra ai đã nhốt tôi, và anh ấy không giải thích lý do tại sao lại bán thương hội cho anh ấy. Nhưng bạn không phải vậy sao Anh tức giận vì hôm nay anh không thèm nói với em đến sảnh tiệc, bởi vì em nghĩ đến cha anh sao? Sao anh thay đổi nhiều như vậy mà không thấy?”

Lennon không biết rằng Evan đã bị bỏ tù hay nhà của Evan đã bị bỏ tù. Anh ta đã biến mất gần một năm mà không biết tiếng Anh, nhưng Evan không nghĩ đến việc tìm kiếm thủ phạm.

Cẩn thận xem xét cái chết của Silica, việc bán đi thương hội nhanh chóng và tình hình gần đúng, đáng lẽ không khó để phát hiện ra rằng Evan là thủ phạm của tất cả những điều đó, nhưng thật không may, Lennon lại không chu đáo như vậy. Evan vừa ‘tự cứu mình’ không nghĩ đến việc bắt được thủ phạm mà chỉ tức giận trước thái độ quát tháo, chửi bới, nói bậy bạ.

“Giá mà cái đầu của ngươi đi theo một nửa hoàng tử, ta đã không như vậy nổ tung! Ta không muốn nói nhiều, mau cút đi.”

Evan ném Lennon ra khỏi phòng, không biết người đứng đầu không thể theo Bán đảo Thực vật trông như thế nào. Rồi tôi thở dài một hơi dài, không biết là thở dài hay là vẫn phiền phức.

“Nếu không phải tại hắn, ta đã không để thứ đó ra ngoài.”

Tôi biết cách lăn đầu thêm một chút, nhưng nếu không có màu xám, tôi đã không phải để Lennon ra ngoài lần nữa. Với cái giá phải trả là thất vọng, tôi đã để Lennon ra ngoài, và bây giờ tôi cảm thấy như mình sắp vỡ tung ra vì tôi chỉ làm việc mà không có thù lao như vậy.

“Dù sao thì tôi nên làm gì với Tam Hoàng tử đây?”

Đó là một ngày lễ hội để gửi Renan ra trước mặt các quý tộc và để Gray nghe thấy những tin đồn về sóng biển, đồng thời làm đảo lộn nội tâm của Alan và Calian. Tôi trở lại mà không có gì để nói về chiếc túi của nữ hoàng Freya bởi vì tôi đã bắt được chiếc túi một cách vụng về.

“Những người khác sẽ không thể phát ra âm thanh vì tôi không nói gì.”

Tôi đã nghĩ về nó trong một thời gian dài, nhưng tôi không thể nghĩ ra một cách sắc bén nào để ngăn Calian lại. Cuối cùng, Evan, người có vẻ mặt không mấy dễ chịu, thở dài và kêu lên.

“Tôi cần tìm Plants.”

Tôi đã nghĩ đến việc đến Plants và nhận một số lời khuyên để được chỉ đường, nhưng ngay sau đó, tôi lại lắc đầu và cau mày một lần nữa. Đây là lý do tại sao tôi nhớ mình đã được khuyên phải sống bằng cái đầu của mình. Vẫn còn hơi sớm để nghe điều đó từ anh ấy một lần nữa. Tôi nghĩ về nó nhiều hơn một chút, nhưng nếu tôi không nghĩ ra bất cứ điều gì, tôi sẽ đến đó.

Không biết rằng quyết định rời xa Plants của Calian lại là điều anh mong đợi.

* * *

Tím, tím, và tiếng bước chân khẽ vang lên.

Những bước chân khác hẳn nhau chốc chốc lại chồng lên nhau. Sau khi lao vào nhau như vậy, Jan mỉm cười vì đang đi cùng tốc độ rất vui.

Sau đó, anh ta đột nhiên mở miệng với người anh em đã lớn lên trong tầm mắt của mình.

“Lát nữa trở về, nhưng không phải ngày mai. Hôm nay thái tử không được khỏe.”

Tôi không nói về Evan vì anh ấy không được khỏe. Chỉ mỗi năm, mới năm ngoái, ngay sau khi Callian đột ngột thay đổi thái độ, Calian chỉ biết rằng luôn có một ngày. Đó luôn là vì các quý tộc và Silica, hoặc vì một số lý do khác.

Tuy nhiên, Jan đã kể câu chuyện đơn giản vì anh ấy không có lý do gì để nói với Demirea về điều đó.

Demirea, người vẫn nhớ mình đã thất vọng như thế nào khi đối mặt với Evan khi giấu Calian trong biệt thự, trả lời với một cái cau mày kín đáo.

“Dù sao tôi cũng không có thời gian ngay.”

Nếu Kalian có vấn đề, Demirea có vấn đề. Demirea, công chúa của Peacock, cũng đã sắp xếp lại các lịch trình khác, khó có thể đột ngột đến cung điện mỗi ngày và luyện tập, ngay cả khi đó là một thanh kiếm từ Kalian. Đó là lý do tại sao tôi trả lời và di chuyển đôi chân của tôi như một cuộc đi bộ một lần nữa.

“Vâng, tôi sẽ sắp xếp lại nó nếu bạn cho tôi một khoảng thời gian vui vẻ vào tuần tới.”

“Vâng tôi sẽ.”

Tôi đi đường vòng để đưa Demirea đến dinh thự thay cho Callian, người không thể rời khỏi cung điện. Kalian bảo tôi ở lại Maine một lúc vì đã quá muộn, nhưng tôi không thể trả lời anh ấy vì tôi không thích vẻ mặt của anh ấy.

– Thưa bà, thưa bà.

Khi tôi đang lặng lẽ di chuyển để đến toa xe, những con sóc chuột đã khóc cho dù tôi có bị đánh thức bởi tiếng chân của mình hay tôi vẫn không thể ngủ được vì ánh sáng trong cung điện sáng choang. Jan nghe thấy tiếng ve kêu và lặng lẽ mở miệng.

“Chắc là Siegfried sáng quá, cô ấy không ngủ được.”

“Tôi có thể đi một mình. Vào đi anh.”

Giọng của Demirea to hơn một chút khi cô ấy trả lời.

Chính Demirea là người biết Yan miễn cưỡng như thế nào khi nghe những âm thanh không thể tránh khỏi của những con ốc sên mùa hè và tại sao anh lại miễn cưỡng như vậy.

“Lạ thật, Demirea.”

Yan khẽ mỉm cười, nói điều gì đó dường như không phải là câu trả lời cho những lời của Demirea.

“Trước khi mùa hè năm ngoái đến, tôi luôn ở trong Cung điện Chermill, và đôi khi tôi sẽ tránh vào trong khi nghe thấy âm thanh đó · · · · · · Tôi đã nghe thấy tiếng ve sầu suốt quãng đường về nhà vào năm ngoái, nhưng tôi không thể nhớ có nghe hay không.”

Yan nói điều này một lần nữa, nghe tiếng đại bàng lặng lẽ đến, bước đi chậm rãi.

“Suốt chuyến đi, hoàng tử gặp nhiều chuyện nên hay bị phân tâm. Vì thế thần không nhớ gì cả. Hình như mình nghe thấy tiếng ve kêu”.

Suốt quãng đường đến Roselita, tôi không thể nghe thấy liệu cô ấy có khóc hay không vì tôi lo lắng cho Calian, người đang suy sụp suốt quãng đường. Sau đó, ngay cả âm thanh của con mòng biển được nghe thấy cũng không khó chịu.

Đáp lại, Demirea cười nhỏ nhẹ.

Demirea đã trải qua điều tương tự ngày hôm nay. Bao nhiêu tổn hại có thể đến với Kalian nếu anh ta muốn.

“Chắc nó bị điên rồi.”

“Vâng. Tôi nhớ đã pha cho tôi một ly trà bạc hà với đá, nhưng tôi không nhớ tiếng ve kêu. Không hề.”

Yan mỉm cười với Demirea, nói lại điều đó. Sau đó, Slay giơ tay như vậy và xoa đầu Demirea, người đã trở thành một lá chắn nhỏ cho Siegfried, người luôn lo lắng cho bản thân.

Nếu không có Jan, ngón tay cái đã bay mất rồi, nhưng Demirea chỉ đứng đó mà không hề chán ghét.

“Đừng chỉ nói với tôi rằng đừng lo lắng cho bạn, đừng lo lắng cho tôi, Demirea. Tôi cũng đang phát triển.”

Tôi không biết liệu chúng có đang phát triển với tốc độ khác nhau hay không, nhưng chúng đang tiến về phía trước theo cùng một cách. Yando không cao bằng Demirea, người lớn lên nhỏ bé.

Yan mỉm cười, nghĩ về điều đó, và đột nhiên khuôn mặt anh trắng bệch.

“À, nhân tiện!”

Jan nhìn xuống Demirea, người hỏi chuyện gì đang xảy ra, và nói,

“Tôi cảm thấy mình trưởng thành quá nhanh. Nếu chúng ta thắng cuộc cá cược này thì sao?”

Thực ra, chú voi con không muốn giành phần thắng trong cuộc cá cược chiều cao với chàng hoàng tử của mình như một bông hoa. Tuy nhiên, do voi bố quá to con nên chú voi con giống voi bố vẫn lớn lên từng ngày.

Nhờ vậy, vẻ mặt của Demirea thoáng chốc chùng xuống, không biết Jan, người có vẻ muốn thắng cược với Kalyan đang cân nhắc làm thế nào để giảm chiều cao.

Đó là lý do tại sao tôi không phải lo lắng.

Đó chính xác là những gì tôi muốn nói.

* * *

Đây là mộng hay là mộng?

Tôi đã mơ. Tôi nhắm mắt rồi mở ra.

Có lẽ tôi cũng đang nghĩ như vậy, và đôi mắt đỏ đang đo xem tôi có đang mơ hay không lại hiện ra trong tầm mắt.

“Hoàng tử của tôi?”

Bạn hét lên, “Thật tuyệt khi được nhìn thấy đôi mắt đỏ của Arsen với đôi mắt xanh đó.” Callian nhìn lên bầu trời một lúc, giọng anh ta trở nên mềm mại.

Quả thật, có vô số ngôi sao vàng trên bầu trời đêm tuyệt đẹp.

Thay vì đếm từng cái một, tôi quay đầu sang một bên vì tôi nghĩ quá khó để nhìn vào các vì sao. Thay vì đếm các vì sao, tôi nghĩ rằng nếu tôi nhìn thấy anh chàng màu xanh lá cây đứng cạnh mình, tôi sẽ cảm thấy bình tĩnh hơn một chút.

“A! Hoàng tử của ta đến rồi!”

Điều này là vô nghĩa.

Chỉ cần nhìn vào khuôn mặt xấu xí, trái tim tôi không thể nguôi ngoai.

“Anh ấy là hoàng tử của chúng ta. Hoàng tử Kalian.”

À, người điên thực sự phải điên rồi.

Calian cúi đầu và cười.

Arsen bước vào cung điện, được Kiri đỡ một nửa, mỉm cười nặng nề. Mặt Kyrie đanh lại khi nhìn thấy nó.

“Tôi xin lỗi, cho đến bây giờ tôi vẫn ổn.”

Cho đến một lúc trước, tôi đã bất tỉnh, nhưng sau đó tôi tỉnh dậy.

Bạn có thể biết hoặc không thể biết điều đó có nghĩa là gì, nhưng tiếng cười của Kalian rít lên trước Vịnh Wilhelm.

Thực vật lúc này cau mày và không cười chút nào, thực sự rất hấp dẫn, nhưng tôi phải nói điều đó. Tôi cười khi tôi cười.

“Tại sao · · · · · · · · · ·.”

Tôi mỉm cười một lúc lâu, chỉ tay vào Arsen và hỏi anh ấy tại sao lại làm như vậy. Những đầu ngón tay của tôi run rẩy khi tôi lần theo đôi vai lung linh của mình.

Arsen nhìn chằm chằm vào tay mình lặng lẽ mở miệng, thần trí còn chưa hoàn toàn khôi phục.

“Hoàng tử Nimes, tôi. Hôm nay.”

Hoàng tử Prince, phó chỉ huy của bạn, bảo bạn đến chỗ Prince, nhưng Arsen đột nhiên quay đầu lại.

“A! Hoàng tử quyến rũ cũng ở đây!”

Plants thở dài một hơi khi nhìn vào Arsenal, trông giống như đống rác đang di chuyển ở đây, và nói với Calian,

“Cất nó đi.”

Tôi bắt đầu nghĩ thật kỳ lạ khi dường như tôi không gặp Arsen trong Quan tài Siegfried dựa trên phản ứng của Calian. Arsenal cứ thế say khướt ra về, mà chẳng vì lý do gì cả.

Tôi không thể nói cho bạn biết tại sao.

Trước khi tôi nhận ra chuyện gì đang xảy ra, tôi chỉ muốn bỏ đi một mình.

Calian quay sang Arsen khi anh ấy nhìn Plants, người đang đi trước khi trả lời bất cứ điều gì. Tôi không biết tại sao, vì Kalian cũng vậy.

“Ngài Hertz.”

“Vâng, Hoàng tử Nimes.”

Bầu trời trong xanh, sao vàng.

Tôi đói, nhưng tôi không thể ăn. Mad Wizard được đưa vào say rượu.

“Nói cho tôi biết. Tôi sẽ nghe.”

Vì vậy, chỉ cần nói cho tôi biết điều gì làm phiền bạn đến mức bạn đã uống rượu.

Nghe vậy, Arsen lại mỉm cười.

“Hoàng tử của tôi, tôi là.”

Tôi bắt đầu nói chuyện mà không yêu cầu năng lượng của bốn cốc bia.

Có rất nhiều điều tôi muốn nói với Kalian, nhưng những câu chuyện tôi cứ đè xuống như lâu ngày lại bùng lên.

Trong khi Plants trở lại Cung điện Chermill và luyện tập lại muộn, Kiri đã kể ra tất cả những câu chuyện mà người Mỹ biết về những gì anh ấy không muốn làm, những gì anh ấy muốn làm, những gì anh ấy muốn làm và những gì anh ấy thích làm.

Thu thập và thu thập những con ngựa đã được chất đống và lưu trữ trong một thời gian dài.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này