Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 197

(bản dịch máy)

Callian đột nhiên nghĩ về điều đó.

Thuật sĩ băng vĩ đại, người thỉnh thoảng vẫn có ảo giác ợ nóng, có lẽ là một người sáu vòng.

Không, tôi chắc chắn bạn đã làm.

Tôi phải.

“Hoàng tử Nimes.”

Bây giờ bạn đã tỉnh táo, bạn có thể ở dưới nhà máy và đứng trước mặt Bern. Nếu không vì điều đó, tôi đã uống rượu với Plants trước chiến tranh, bị sa thải khỏi Balkans, bị cắt tóc, hay gì đó.

May mắn thay, Calian rất hiểu về khả năng của Arsen, vì vậy anh ta vẫn không có ý định cắt bất cứ nơi nào, và thật không may, anh ta không có ý định cắt bất kỳ ai khỏi Balkan vì lý do tương tự.

Dù sao đi nữa, Kalian hiện đang ngồi cạnh Arsen trên cầu thang dẫn vào Quan tài Wilhelm. Nếu ai đó có thể nhìn thấy Calian ngồi trên cầu thang, họ sẽ không ngạc nhiên, nhưng lúc này không có ai trong quan tài Wilhelm nên không cần phải lo lắng.

Glug glug.

Và tôi đã cố gắng không quan tâm đến những âm thanh kỳ lạ phát ra từ bụng mình. Mặc dù hôm nay là sinh nhật của mình, nhưng Calian một lần nữa nhận ra rằng anh ấy không thể ăn gì cả ngày vì anh ấy đã nhận được nó ngay lập tức sau khi mở mắt.

“Vâng, tôi đang nghe đây.”

“Tôi, Hoàng tử. Tôi không có ý rên rỉ như thế này.”

Nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó may mắn hơn một chút, Calian biết rất rõ tại sao mọi người lại muốn trở thành một tên cặn bã quanh quẩn trong việc uống rượu. Và một trong những điều đáng tiếc hơn là Kalian đang nghe bản lặp lại thứ ba ngay bây giờ.

“Thật tốt khi được biết, Ngài Hertz.”

Nói cách khác, Calian, người đã chịu đựng nó ba lần, thở dài thườn thượt và bắt đầu lặng lẽ tìm ra ai để đổ lỗi vào lúc này.

Trước hết là người tìm ra lúa mạch.

Tôi sẽ bắt đầu với anh ta.

Và người trồng lúa mạch, người bắt đầu trồng lúa mạch, người trồng lúa mạch tốt, người nghĩ xem phải làm gì với số lúa mạch còn lại, người tạo ra nó từ số lúa mạch còn lại.

Vâng, anh ấy đã sai.

“Cho nên lần trước ta đã nói như vậy, McDreamy. Ta không muốn ngươi cướp đoạt McDreamy trong tay thứ hắn cứu mạng.”

“Tôi không tham lam và ngu ngốc như vậy. Tại sao không ai biết? Và anh ấy không phải là một người cẩu thả như vậy, và bằng cách nào đó anh ấy dường như không biết điều đó.”

Nhưng hiện tại, không phải Arsen không hiểu. Sau khi phát điên, tôi nghĩ rằng mình sẽ đi được vài vòng, nhưng lúc này, tôi đã trả lời:

“Nhưng tôi biết Prince, phó chỉ huy, gửi tôi đến đó vì anh ấy cũng ghét nó, Prince. Nhưng tôi không thể làm những gì tôi muốn, Prince Nee.”

Và Arsen đã nói những gì tôi phải nói. Thay vì chỉ trò chuyện, Calian nuốt chửng con ngựa, lấy một tay che mặt, nhìn những gì trong đầu mình theo thứ tự đó.

“A a · · · · · · · Làm gì · · · · · · · · · · · · · · · · · · · · · · · · ··

Ai đưa tôi đến đây?

Ai đã làm bia đó?

Tôi đã nuốt xuống một thứ mà tôi không biết là lời nói hay lời xúc phạm.

“Ngài Hertz.”

Ngoài Serenti, tôi đã gọi cho Arsen sau khi đưa ra đủ kiểu xúc phạm người đàn ông chưa từng sống và làm bia trước đây.

“Tôi nói dối khá giỏi, vì vậy tôi bị vướng vào rất nhiều chuyện. Có một điều mà mọi người thực sự không biết về tôi.”

Sau khi bị đuổi khỏi trận chiến với nhị hoàng tử, người kém tôi 13 tuổi, anh ấy đã uống rượu với một hiệp sĩ Half-Elf 10 tuổi, rồi nhìn Calian, một phù thủy 24 tuổi đang bây giờ 13 tuổi và được tiêm trước mặt hoàng tử thứ ba.

“Thực ra, tôi nghĩ về nó mỗi ngày. Tôi đã cam kết không biết bao nhiêu lần để không nghĩ như vậy, nhưng tôi thức dậy vào buổi sáng, tôi di chuyển, tôi nghĩ, và mỗi lần đi ngủ trở lại, tôi lại nghĩ như vậy .”

Callian nhìn Arsen một lúc.

Kalian nhìn vào khuôn mặt đó, rõ ràng vẫn còn mất phương hướng, lặng lẽ bước tiếp.

“Tôi là ai?” “

Trước mặt kẻ điên uống rượu say, kẻ điên moi hết ruột gan ra như thế.

“Nếu có ai hỏi, đó là Calian, như thể đó là điều đương nhiên. Tôi nghĩ đó là một câu trả lời tự nhiên. Khi tôi nghĩ lại, tôi đột nhiên không biết liệu đó có phải là sự thật hay không. Tuy nhiên, như một thói quen.”

Đó là một thói quen không dễ sửa được.

Đó là thông lệ để nhấn mạnh mỗi ngày, nhưng tôi không thể không nghĩ về nó.

“Có lẽ vào một ngày như thế này, tôi muốn nhìn thấy một ngôi sao băng. Tôi vẫn nhớ mùi biển nhỏ đó.”

Biết Arsenal say khướt không nhớ nổi chuyện này, Calian tiếp tục giở giọng như thể Arsenal không thể hiểu hết.

“Tôi có thể đứng đây như thế, nhưng đôi khi tôi cảm thấy mình xứng đáng với điều đó. Tôi quá dày đặc, tôi phải nghĩ mình là ai chứ? Có thực sự ổn không khi tôi nghĩ mình là Calian? Dù tôi có bao nhiêu hãy nghĩ về nó, tôi không biết câu trả lời. Thành thật mà nói, bạn không thể hỏi bất cứ ai về điều này. Tôi không quan tâm nếu ai đó đã trải qua điều này trước đây.”

Tôi đã có một trải nghiệm khác thường mà chưa ai từng trải qua, và tôi nghĩ đến một giấc mơ không bình thường trong đầu.

– Tôi biết, tôi không sao.

Sau đó, tôi mỉm cười, chỉ phun ra tiếng gió mà không có âm thanh.

Arsen, người nhận ra rằng bây giờ là lúc để lắng nghe câu chuyện của Kalian trong cơn điên loạn, không quở trách Kalian mà chờ đợi những lời tiếp theo của anh ta.

” · · · · · · Tôi đã nói cả đời cũng không trả lời được, có lẽ cả đời cũng không thay thế được hoàn toàn cô ấy. Vốn muốn trấn an anh, nhưng tôi không thể nói dối. Nhưng anh đã nói ra rồi ổn thôi.”

Kalyan chạm vào mái tóc sẫm màu, quen thuộc đến lạ lùng. Sau đó, tôi nhìn xuống bàn tay trắng sáng của mình một lúc rồi lại mở miệng.

“Cô ấy cho phép tôi làm điều đó. Chỉ là tôi không ổn thôi. Dù có nghĩ thế nào đi chăng nữa, tôi cũng không biết điều đó sẽ ổn như thế nào. Vì vậy, tôi vẫn tò mò. Như một thói quen.”

Callian lẩm bẩm, “Vậy tại sao anh lại nhắc đến chuyện này?” Anh mở miệng như thể anh đã được nhắc nhở.

“Tôi nợ quá nhiều để sống không tham lam và ngu ngốc. Tôi thực sự cần phải sống tốt. Vì vậy tôi phải tham lam, tôi phải ngu ngốc và tôi không thể vứt bỏ tất cả. Vì vậy tôi muốn bạn tin rằng đôi khi có vẻ như bạn đang nói sự thật, nhưng bạn không từ bỏ mọi thứ. Điều đó có khó không?”

Arsen nhìn lại Calian với đôi mắt ngu ngốc như sương mù mờ ảo và lại cười. Trong khi Calian, người đã nhìn thấy nó, tự hỏi liệu anh ta muốn ký ức của Arsen vẫn còn vào buổi sáng hay anh ta muốn ban phước cho sự lãng quên.

“Ngươi là nam nhân, hoàng tử của ta.”

Asen nói:

Sau đó, anh ta giơ ngón tay lên và nói, chỉ vào mặt hoàng tử.

“Đó là những gì giáo viên đã nói, Hoàng tử. Anh ta điên vì anh ta có quá nhiều thứ trong đầu. Anh ta điên vì anh ta là một con người. Nếu bạn định theo một gã có nhiều đá hơn tôi, hãy theo một người có nhiều suy nghĩ hơn. Vì vậy, Tôi đã chọn đúng. Giáo viên của tôi sẽ thích một người quen.”

Anh ta chỉ vào mặt hoàng tử và hóa đá. Tôi không thể làm điều này nếu không có người điên phát điên.

Calian, người đang cười trở lại, ngẩng đầu lên.

Vào một đêm mùa hè, tôi biết rất rõ kinh nghiệm rằng mình có thể dựa vào cầu thang và ngủ cả đêm, nhưng sẽ không có gì trở lại miệng tôi. Vì vậy, với một chuyển động thoải mái, Calian cởi bỏ quần áo của mình. Sau đó, vì lý do nào đó, Arsen nhìn xuống chiếc cổ bị bầm tím của mình và mở miệng với giọng nhẹ nhàng hơn.

“Rất vui được nghe từ bạn, Ngài Hertz.”

Tôi ước tôi có thể nhớ, nhưng tôi nghĩ rằng tôi sẽ quỳ gối và giơ tay trước Chermill vào sáng mai. Tôi vẫn là phó chỉ huy ngu ngốc của Balkan. Tôi không thể để điều đó xảy ra.

– Pút!

Hãy tiếp tục và làm việc chăm chỉ.

* * *

Sự chăm sóc là như nhau mặc dù nó phải được gọi ra muộn.

Bên trên miếng thịt bò nướng mịn, nước sốt hành tây nấu trong rượu vang được bày biện đẹp mắt. Tôi thích hương vị của quả sung nghiền nhuyễn với ức vịt nướng và bơ từ khoai tây nướng kỹ. Tôi suýt phì cười trong giây lát vì màu nước canh đậu luộc mà cũng ngon.

“Ở nhà chính nghỉ một ngày đi.”

Jan cười toe toét khi cô ấy nhìn Kalian, người đã gửi cho cô ấy một lời cảm ơn dành cho đầu bếp.

“Sau này, không phải hôm nay.”

Jan chưa bao giờ nói với Callian rằng hôm nay cô ấy tổ chức sinh nhật. Tôi đã rất cố gắng để không chọc ghẹo cô ấy, nhưng cô ấy cảm ơn tôi với vẻ mặt xin lỗi và không làm phiền cô ấy nữa. Jan đã có tâm trạng tốt cho một ngày nghỉ ngơi chỉ cần nói điều đó. Anh ấy đưa Leek ra ngoài.

Thật ra, tôi chỉ định lên tầng ba và ngủ một giấc, nhưng tôi nghĩ đó là điều mà người anh em ngồi trước mặt tôi đã nói. Đưa Arsen ra khỏi đây.

Những người chu đáo sẽ không ăn uống đàng hoàng cả ngày, và những người Calis chu đáo sẽ không ăn cả ngày. Vì vậy, tôi đã kết thúc ăn như thế này một lần nữa.

Kalian hơi ngạc nhiên nhìn món hầm ở phía xa, nhìn những món ăn khác nhau trên bàn. Plants mở miệng trước vì anh ấy biết rõ phải nói gì với khuôn mặt của mình.

“KHÔNG.”

Tôi không yêu cầu bạn làm thế.

Tôi không biết đó có phải là lời nói dối hay không, nhưng Calian gật đầu và nói điều gì đó thật tử tế.

“Đúng.”

Sau đó, tôi ăn món hến hầm với cà tím và bí đỏ sốt cà chua. Tôi đã ăn tất cả chúng một mình mà không có bất kỳ tiêu chuẩn nào, bởi vì dù sao thì tôi cũng sẽ không ăn bất kỳ loại thực vật mỏng manh nào.

Tôi nhìn anh ta như thể anh ta đã ăn một ít vịt quay, một ít bít tết nấu chín, và một ít sa lát không có ớt bột, và đã ăn rất nhiều nghêu, đã ăn nhiều thịt, đã ăn rất nhiều khoai tây, và đã đã ăn rất nhiều Kalian suốt đêm.

Tôi đã dỡ bỏ bùa chú che giấu, nhưng tôi không thể không cảm thấy hơi đói. Vì điều này, Calian mới hả dạ vì không biết Plants đang nhìn mình bằng con mắt nào, không biết đó có phải là người hay không.

Như thường lệ, Plants mở lời với Calian sau một bữa ăn no nê.

“Có lẽ anh quan tâm.”

Các giai điệu đi qua.

Giọng nói trầm thấp hơn bao giờ hết.

“· · · · · · · Ngươi không biết.”

Còn thiếu một con ngựa không đầu đuôi đến thân. Callian khẽ gật đầu khi nghe điều này.

“Ừ, có thể.”

Hoa giấy Lapanian.

Cho dù tôi có nghĩ về nó bao nhiêu đi chăng nữa, tôi nghĩ rằng Le Maine đã làm điều đó và mang nó ra ngoài.

Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ không làm quá khi nghĩ về Renieri, và anh ấy không thể tự làm điều đó vì anh ấy là nhân vật chính của bữa tiệc hôm nay, và Alan, người biết Kalian, không thể bất cẩn như vậy. Vì vậy, nó phải là Le Maine.

Có vẻ như Le Maine, giống như một con bò, chỉ nghĩ đến việc đảm bảo rằng lần này hoa không có mùi. Đó là những gì tôi nói.

Calian mở miệng, nhìn vào chuyển động của Plants.

“Anh quan tâm đến điều đó.”

Bằng cách nào đó nó đã được nấu chín cả ngày.

Rõ ràng anh ấy lo lắng rằng anh ấy đang tổ chức sinh nhật bằng một bông hoa vô hồn vì anh ấy.

Cho dù bạn nghĩ về Kalian bây giờ hay Kalian cũ bây giờ, cả hai bạn sẽ không chấp nhận nó như một kỷ niệm.

“Tôi không đủ trẻ để quan tâm đến điều đó.”

Sau đó, anh ta chỉ vào một cái đĩa trống và nói lại.

“Và tôi già hơn một bông hoa.”

Thấy tất cả đều biến mất không còn vỏ sò, Plants nhấn mạnh với vẻ mặt muốn hỏi bạn bao nhiêu tuổi nếu muốn làm món sò ốc hầm ngon hơn hoa.

“Không phải tôi.”

Tôi không thể nói dối, nhưng tôi không nhận ra những người nói dối.

“Cảm ơn vì bữa ăn. Nhờ có anh trai tôi chăm sóc.”

Như thế này, Kalian sủa một lần vào ngày sinh nhật của mình.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này