Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 212

(bản dịch máy)

Ngay trước đêm đó.

Lúc Raven ăn xong củ cà rốt nuôi riêng cho mình, Lucy đã gắp khô gà ngon lành, Kyrie đi cùng Hina đã bị đánh cho một cái đuôi dài vì cố gắng cưng nựng Lucy, ít nhất thì cô ấy cũng thông minh hơn quá cố Evan Brisen.

Arianne, người muốn uống trà bạc hà một lần, đã cau mày và tức giận về việc tại sao mọi người lại ăn thứ này, còn Tailan thì mỉm cười và nếm thử bạc hà.

Đúng lúc Chase bước vào văn phòng của Devlan, Plants đang làm việc, làm việc và làm việc sau bữa trưa.

– Chúc mừng.

Với một âm thanh nhỏ, Calian đánh rơi tách trà và phá lên cười. Demirea ngồi đối diện cũng không thèm nhíu mày, tiếng cười ầm ĩ kéo dài khá lâu.

“À · · · · · · · · · Xin lỗi về nụ cười đó, Demirea.”

“Tôi đã đưa ra những lời thiếu tôn trọng của Evan Brissen quá cố, và bạn đang cười.”

Demirea, người có khuôn mặt xinh đẹp, hỏi, Calian hầu như không bình tĩnh trở lại. Tôi chỉ biết xin lỗi và tiếp tục cười không chịu nổi.

“Hoàng tử.”

Jan gọi Calian một lần, mỉm cười bồn chồn, như thể đang thở nặng nhọc.

Nếu đó là Arsen, hoặc nếu đó là Franz.

Thay vì hỏi Khalian có phải anh ấy cười vì vui không, anh ấy sẽ nhìn Jan. Sau đó, Jan chắc chắn rằng khuôn mặt của Jan đầy lo lắng và im lặng.

Jan chậm rãi lắc đầu về phía Demirea, người đã không nhìn thấy nhiều tiếng cười của Calian. Demirea, người đã nhìn thấy nó, khẽ cau mày và mở miệng.

“Tôi chưa bao giờ kể cho bạn một câu chuyện vui. Tôi chỉ nói về những điều khó chịu mà tôi đã trải qua.”

Công tước Siegfried hùng mạnh này quan tâm đến cảm xúc của hoàng tử hay cách anh ta cư xử.

“Ồ, xin lỗi. Tôi cười nhiều quá.”

“Đúng.”

Hơn nữa, anh không phải là người che giấu rằng tâm trí anh đang khó chịu khi nụ cười của Calian ngày càng dài.

“Tôi cười vì cảm thấy vui khi mọi thứ diễn ra không như ý muốn.”

Demirea cau mày một lần nữa.

“Bạn cười vì mọi thứ diễn ra không như ý muốn, nhưng thật kỳ lạ khi nói điều đó thật buồn cười. Tôi không biết làm thế nào để chấp nhận điều đó.”

Demirea dường như đã trao mọi thứ cho Jan và mang theo mọi thứ mà cô ấy không có.

Callian giải thích rằng Lucy không nhàm chán như vậy ngay cả khi ở Kiri, người đang ở rất xa, nhưng cô ấy cười ngắn hơn vì cô ấy không biết làm thế nào mà một người lại có thể mặt dày như vậy.

“Tôi không nghĩ mình sẽ lại thấy Bá tước Brissen cử động đầu nữa.”

Von Demirea hỏi một lúc, thu thập những lời của Kalian khi chúng tuôn ra như thế này.

“Bởi vì ta, hoàng tử Brissen không còn tốt nữa, kế hoạch của hắn thất bại. Ý ngươi là buồn cười sao?”

“Nếu bạn nói đó là bởi vì, tôi nghĩ rằng tôi đổ lỗi cho bạn. Đó không phải là điều tôi đang nói.”

Khalian lắc đầu với Demirea, người đã chọn lời nói của anh ta bằng một cái siết chặt.

“Tôi không đổ lỗi cho bạn về những gì bạn đã làm trong cuộc họp. Nếu tôi bị đối xử như vậy, thì bây giờ tôi đã rút kiếm rồi, vì vậy tôi nghĩ mình nên bình tĩnh và phản ứng nhanh hơn. Làm tốt công việc bán hàng của mình tên nữa. Đó là cái tên mà bạn phải sử dụng. Hãy bán nó nếu bạn cần. Không sao cả.”

Điều này khiến tôi tự hỏi Demirea sẽ nói vì lý do gì.

“Tôi biết bạn sẽ không đổ lỗi cho tôi. Đó không phải là ý của tôi.”

Những lời của Demirea không để lọt bất cứ thứ gì, và Callian lại mỉm cười.

“Đúng.”

Bây giờ Demirea đã cho bác sĩ của cô ấy thấy rằng Evan muốn gặp Calian, cô ấy có thể cần biết về điều đó, và tôi đang định tìm hiểu xem vấn đề sau được giải quyết như thế nào vì Alan, người dường như rất tức giận với Siegfried.

“Nhưng tôi đã trả tiền cho tất cả chuối tôi đã ăn ngày hôm đó?”

“Vâng. Anh đã trả tiền mua chuối.”

Và trước khi tôi giải quyết được hai vấn đề đó, tôi vẫn chưa trả giá cho việc bảo vệ Kalian tại Trang viên Siegfried, vì vậy tôi bắt đầu tính toán những gì sẽ trừ vào giá của cái tên mà tôi đã bán khi mang ‘nỗi ô nhục cho Hoàng tử Kalian, vị hôn phu của tôi’.

“Vậy thì tôi đoán là tôi sẽ phải giới hạn tiền thuê phòng của anh trai mình.”

“Ý của ngươi là muốn lập tức thanh toán toàn bộ tiền phòng của Hoàng tử hai?”

“Anh không ăn nhiều. Anh nói anh ngủ không ngon. Như vậy là được.”

Demirea cười sâu sắc tương tự như giá chuối mà Kalian đã ăn khi tỉnh dậy sau cơn hôn mê và giá mà Plants vẫn còn tỉnh táo tính toán.

“Vâng, đó là những gì tôi đang tính.”

Giá của chiếc khiên mà tôi đã thiết lập vào ngày hôm đó, các Hiệp sĩ mà tôi đang bảo vệ thay cho Calian, và việc tìm kiếm các ứng cử viên cho một chiếc túi thay thế để thay thế Grey Brysen, và giá trị Vương miện mà tôi đã thực hiện lần này, vẫn còn rất nhiều. Đó là sự hào phóng mà tôi phải nhận từ Kalian.

Khi Demirea đến, cô ấy ngồi cùng nhau ở một nơi xa và thở dài thườn thượt, nói rằng Jan không nói nên lời. Có vẻ không công bằng khi thỏa thuận với Hoàng tử quyến rũ khi anh ấy cần tất cả chúng ta, nhưng anh ấy không muốn tham gia vào cuộc trò chuyện.

“Ừ, vậy thì tính xong.”

Callian mỉm cười với Yan một lần nữa và đưa vấn đề ra ánh sáng.

“Ý anh là anh ấy không biết phải nói gì với em?”

“Được. Chỉ cần nói với anh ấy là tôi muốn gặp anh ấy.” “

Gặp Evan không khó lắm. Vấn đề là miệng của Evan nhẹ hơn bờm của Raven và anh ấy đã phạm sai lầm trong cuộc họp.

“Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã nghĩ về tôi.”

Evan hẳn đã cố gắng loại bỏ Calian bằng cách nào đó để lấy đó làm cái cớ, nhưng Remain tỏ ra quá mạnh mẽ.

“Không có lấy một vết xước, Hầu tước lại sắp tự giết mình rồi.”

Nó giống như một nốt ruồi trong mùa xuân tràn ra khắp mặt đất.

Calian, người đã uống một ngụm nước có ga với những lát chanh và lá bạc hà, cụp mắt xuống và suy nghĩ một lúc. Rồi anh mở lời với Jan.

“Jan. Tôi muốn thứ gì đó ngọt ngào.”

Jan ngẩng đầu lên, mỉm cười.

“Strawberry Blue đã đến, tôi có thể mang nó cho bạn không?”

“Không, tôi chỉ muốn một ít trà mật ong. Cho tôi nhiều mật ong.”

Khi ở với Demirea, Khalian không muốn Jan phục vụ như một người giúp việc. Tôi chưa bao giờ yêu cầu anh ấy mang cho tôi thứ gì khác để pha trà mà tôi đã uống.

“Ừ, anh đi lấy cho em.”

Jan gật đầu vui vẻ mà không hỏi tại sao.

Sau khi liếc nhanh về phía sau, Kalian quay đầu về phía Demirea sau khi cánh cửa đóng lại.

“Có lẽ chúng ta có thể quyết đấu vào ngày mai? Nếu anh thấy ổn, tôi nghĩ tối nay tôi cần nói với anh tôi một chuyện, nhưng tôi phải tiết chế lỗi hôm nay, về ngày mai.”

Vẫn còn rất nhiều ngày mà tôi đã hứa ban đầu.

“Không. Tôi sẽ phải gặp anh Randall vào ngày mai và đi đến túi thay đồ. Có lẽ chỉ ngày mốt thôi. Demirea, để tôi kể cho bạn nghe nhiều điều.”

“Bạn đang nghĩ gì vậy?”

Demirea hơi cau mày và hỏi.

Đột nhiên, tôi tự hỏi thái độ của Kalian khi đề cập đến Đại Liên trước tiên là ở đâu.

“Anh ấy cố ý để anh trai mình ra ngoài, nhưng giữa chừng lại đổi ý, vội vàng sắp xếp lịch trình. Em nói những lời như vậy là không suy nghĩ rõ ràng sao?”

Callian mỉm cười mà không có câu chuyện rõ ràng, sau đó nói một câu chuyện khác.

“Ồ, và… Anh có thể tìm ai đó điền vào túi thay đồ của Brissen sớm hơn một chút được không?”

“Hoàng tử của tôi.”

Demirea, người đã triệu hồi Callian, đánh rơi thứ gì đó từ tay cô ấy thay vì trả lời con ngựa.

– Tắc!

Đó là một chiếc Tiara khá to được trang trí bằng hồng ngọc và kim cương. Tất nhiên, Calian đã từ bỏ nó để khiến Demirea trông giống ‘cô dâu’ của Cesar.

“Chà, Demirea.”

Calian nhìn xuống Tiara và nói điều gì đó ngớ ngẩn.

“Chúng ta ly hôn rồi sao?”

“Tôi không có hứng thú với cô dâu đào mộ.”

Sau khi nhận ra lý do tại sao Kalian cười và tại sao Jan cố gắng ngăn anh ta bị xúc phạm bởi nụ cười đó, Demirea nói,

“Gặp túi đổi, đặt túi đổi mới, chợt hiện kiếm · · · · · ·.”

Demirea giơ ngón tay lên và chỉ ra ngoài cửa sổ.

“Tôi đoán bạn sẽ đập vào đầu Evan Brissen. Vẫn chưa quá muộn.”

“Thật khó để nói chi tiết, nhưng mọi thứ đã vượt quá tầm kiểm soát, Demirea. Bá tước Brissen đã cố đợi tôi đào mộ cho ông ấy, nhưng tôi không nghĩ ông ấy có thể làm được. Chỉ chờ tôi đi săn rắn lớn .”

Tôi đã nhờ bố bạn giúp đỡ, nhưng ông ấy không nói không.

“Có một người đàn ông săn rắn ở đằng xa, nhưng anh ta không biết rắn là gì. Tôi phải bước lên vì tôi nghĩ rằng bạn sẽ hơi cay đắng, thận trọng. Nhưng để làm được điều đó, tôi’ Tôi sẽ phải mở rất nhiều còng tay. Vì vậy, vâng, dù sao thứ tự cũng không quan trọng, và nó luôn luôn sai, vì vậy bây giờ tôi đã quen với nó.”

Demirea, người đã từ bỏ việc hiểu sự mơ hồ của Kalian, chỉ nói những gì cô ấy muốn nói.

“Evan Brissen rất mạnh. Chỉ vì bạn có thể thấy lỗi của anh ta không có nghĩa là anh ta chiếm thế thượng phong trong kiếm thuật. Nếu bạn chạm vào Evan Brissen, anh ta sẽ chết.”

“Ồ, đó là những gì tôi luôn nói.”

Kalian lại cười.

“Tôi cũng không yếu đến thế. Và tôi cũng không chết.”

Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc ném mình vào ngọn lửa đang rực cháy, dù Kalian có thế nào đi chăng nữa.

“Tôi không nghĩ người đã làm điều này với tôi lại chết vì điều này, vì vậy tôi chắc chắn rằng anh ta sẽ giữ cho tôi sống lại. Nếu tôi xóa nó, tôi sẽ xóa nó. Tôi không nghĩ mình sẽ làm thế.” cứ để nó chết đi. Dù sao đi nữa.”

Demirea, người đang nhìn Callian với khuôn mặt của cô ấy, đã cố gắng ngăn cô ấy lại một lần nữa và nói, “Tại sao cô ấy cứ nói như anh trai mình vậy?”

“Không chết, cũng sẽ bị thương nặng, cho dù không bị thương, cũng phải chịu trách nhiệm sát hại cố chủ.”

Đó là một câu chuyện mà Kalian đã biết.

Tôi đã đo lường, tôi đã chuẩn bị và tôi đã hoàn thành phép tính mà tôi có thể xử lý.

“Không bị thương thì đi bắt rắn, bị thương thì không được đi bắt rắn, mắc bẫy thì lấy cớ đó mà đi bắt rắn, ông chủ sẽ lo liệu. của những thứ sau này, vì vậy điều đó cũng tốt thôi.”

Bạn phải hỏi con rắn đó là con gì và nó là con gì thì biết là không có câu trả lời. Demirea thở dài, nhận ra rằng không còn cách nào khác hiệu quả. Ông đã từ bỏ thuyết phục.

“· · · · · · · Chiều mốt tôi sẽ đến. Thay vào đó.”

Thay vì tiếp tục nói những lời vô giá trị nữa, Demirea chộp lấy biểu cảm cứng đơ mà cô ấy để lại trên bàn và đặt nó trở lại vòng tay của mình. Sau đó, anh ấy nói với Calian với khuôn mặt sống động như thật.

“Mày lại khiến anh trai mày phải trải qua điều tương tự, và tao sẽ giết nó.”

Được rồi, vì vậy đừng sợ hãi.

Callian nhẹ nhàng trả lời, đợi trà mật ong.

“Demirea, tôi phải sống tốt. Vì vậy, đừng lo lắng.”

* * *

Quýt quế Sidi.

Tôi nghĩ khuôn mặt của tôi cau có và có mùi thơm như mùi quýt mà tôi sẽ không bao giờ quên.

Khu rừng có mùi cỏ xanh, thoảng hương quýt quế thoang thoảng nơi chóp mũi.

– Vào vấn đề thôi. Đừng chắc chắn như vậy.

Một chữ nhớ không quên một chữ.

Trao quýt cho họ, bảo họ đừng nghĩ ngợi gì nữa về khoảng thời gian mình ở một mình. Đó là những gì tôi nói.

– Franz, đó không phải là việc của bạn.

Chúng là những loài Franz đặc biệt nhạy cảm với mùi thơm và chúng đặc biệt nhanh chóng nhận ra. Vì vậy, tôi nhớ ngay đến mùi hương quýt quế mà Calian nói với tôi là sẽ nói với tôi điều gì đó, nhưng không bao giờ từ bỏ lý do.

‘Vì lời nói giống nhau hay vì khuôn mặt giống nhau.’

Plants hít một hơi dài, cau mày nhìn Calian mặt.

Vẫn thơm mùi quýt.

“Tôi hy vọng bạn sẽ tha thứ cho tôi lần này.”

Tên điên đó đã nghĩ đến việc mang theo thứ khác. Anh ấy yêu cầu bạn rời đi mà không biết gì cả.

Tôi có nên chỉ nghe nó? Tôi đang cân nhắc có nên nói không, nhưng Callian lại nói.

“Tôi cần một người anh trai biết lắng nghe chứ không phải một người anh trai không biết lắng nghe. Hiện tại.”

“Vỏ cây.”

Plants cau mày và nhìn chằm chằm vào Kalian với một câu nói vô nghĩa và phản bác theo thói quen. Thay vì nụ cười tinh nghịch mà bạn thường làm, bạn đang cười như thể bạn thuộc về Alan.

“Anh trai tôi · · · · · · · ·.”

Bạn đang nghĩ gì vậy?

Bạn định làm gì?

“Tên của ngài, thưa ngài.”

Callian mỉm cười và nói thêm.

“Bạn không thể gọi tôi bằng tên. Như thế dễ nghe hơn. Tạm thời.”

Ồ, tôi hiểu rồi.

Anh ta phải bị điên.

Tôi muốn một cái tên.

Ta nghĩ ta biết ngươi đang suy nghĩ cái gì, nhưng là không muốn ngươi biết, cho nên bọn họ cũng không nghĩ tới, hơn nữa hắn hôm nay có lẽ lại điên rồi. Đó là lý do tại sao nó có mùi như quế.

Thằng điên đang sủa và quay mặt đi. Anh ta cũng sẽ giết tôi. Nếu vậy, đó là điều đúng đắn với tư cách là một người anh em.

Sau một hồi suy nghĩ, Plants nhìn Kalian và trả lời.

“Tôi không muốn.”

Anh ấy kiên nhẫn, không có gì hoặc chỉ có một, cho dù anh ấy có hết nước hay không.

Một bên môi vẽ chân của Lucy đã khô lâu.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này