Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 213

(bản dịch máy)

“· · · · · · Chết tiệt.”

Trước khi tôi bắt đầu lo lắng về việc liệu tôi có muốn dạy bạn điều gì không, liệu tôi có muốn bạn từ bỏ nó không, liệu tôi có muốn bạn gọi bằng miệng tôi không, hay liệu tôi có muốn bạn ghét bỏ chúng không. tất cả.

Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ chỉ quay lưng lại nếu tôi quay lại, nhưng sau khi anh ấy mở mắt ra, không có cách nào giải thích được cảm giác khi nhìn thấy một hạt đậu quay lại với tôi một lần nữa.

“Tôi sẽ không nói điều này cho đến bây giờ.”

Tôi thậm chí không biết điều đó có lợi gì cho mình, và tôi cảm thấy như mình sắp phát điên lên vì anh ấy cứ quanh quẩn bên tôi.

Hay tôi có cảm giác như mình được tặng Lucy Nga, bọc trong tấm lụa đắt tiền nhất Cairis.

“Anh ơi, sao anh lại làm thế này với em?”

Khi nào chúng ta gặp nhau?

Tao đánh mày hồi nào?

Bạn ghét nó rất nhiều vì đã cho tôi hy vọng.

Tại sao bạn làm điều này với tôi?

“Tại sao anh làm điều này?”

Plants cúi đầu và liếc nhìn lại Calian, người đang nói chuyện với trán che như thể không muốn cho anh ta thấy mình đang làm gì.

Tôi có thể chịu đựng nó một lần nữa.

Điều tốt là tôi không có mắt xung quanh và tôi không nhìn thấy gì cả. Tôi nghĩ tôi chỉ cần giết cây chổi của kẻ thù.

Nhưng tôi lại chịu đựng được. Tôi không kìm nén được cơn giận của mình, tôi chỉ khẽ hỏi bằng giọng khàn khàn. Tại sao anh làm điều này?

Plants, người đang im lặng nhìn chằm chằm vào đỉnh đầu của mình, trả lời.

“Tò mò.”

“Bạn muốn biết gì?”

“Tên.”

“Tôi là Calian.”

“Đừng.”

“Khả Liên.”

Plants cười toe toét khi kết thúc lối thoát nhanh chóng của mình. Rồi anh cất tiếng.

“Thằng chó đẻ biết điều đó.”

Thằng chó đẻ biết chuyện đó đã yêu cầu tôi xác nhận tên của tôi.

Tôi là đứa ngu nhất thế giới với mùi quế tự mình thuyết phục, thấu hiểu và thả nổi. Tôi sẽ lắng nghe bạn chứ? Tôi đặt trước mặt mình một người đàn ông mắt đỏ, tôi không biết tuổi cũng như tên nhưng không muốn biết nữa và chửi rủa một lúc lâu.

Kalian ngước nhìn Plants.

Liệu ngày mai mây mù, ánh trăng mỏng manh đỏ hoe.

Calian hai mắt đỏ hoe, không biết trong lòng có mờ mịt hay không.

“· · · · · · · · · · · Hà.”

Trong tiếng thở dài ngắn ngủi đó, Plants cau mày, nhận thấy rằng tất cả sự bẩn thỉu của thế giới đều ở trong anh ta.

“Tôi có thể nói chuyện với bạn một chút được không?”

Kalian, một sứ giả đơn phương, đi trước cú đánh. Tôi có quá nhiều điều muốn nói và nghĩ rằng mình cần phải giải thích rõ ràng, vì vậy tôi đã đến một nơi tốt hơn để nói chuyện trong khi tôi biết mình đang nói chuyện với anh ấy.

Cách con lạch không xa, Calian ngồi trên một tảng đá nhỏ, thấp. Franz, người đứng với khuôn mặt tầm thường, cuối cùng ngồi xuống với một trong những tảng đá. Sau khi nhìn thấy nó, Calian không nghe thấy gì ngoài tiếng nước.

Sau một thời gian dài.

Giữ anh tôi trước mặt anh tôi, người quay lại với tôi nhờ anh ta, người anh em tôi chịu đựng tốt đã mở miệng.

“Tôi không biết bạn có biết điều này không, nhưng tôi rất giỏi dùng dao.”

Plants nhìn Kalian, hơi cau mày vì cảm giác đau họng. Giọng nói của Calian vẫn xào xạc trong không khí rừng sâu lạnh giá.

“Tôi đã cắt nhiều đến mức khó có thể đếm được bao nhiêu.”

Kể từ trước cuộc chiến giữa Cecretia và Cairis, cuộc sống của Bern đã là một cuộc chiến, vì vậy nó không thay đổi dù có nhiều cuộc chiến hay không.

“Ồ, tất nhiên. Tôi đã lấy nhiều, nhưng tôi đã bảo vệ nhiều.”

Người cứu được nhiều nhất là mạng của Chase, và tôi đã xem khá nhiều, ngay cả khi đó không phải là Chase. Kể cả sau khi tôi trở thành Khalian, Kiri và Hina vẫn không thể không bảo vệ mạng sống của Allen và Jan. Mặc dù Allan và Jan thường không có nghĩa là “bảo vệ”, nhưng việc bảo vệ mạng sống của họ vì họ còn sống là điều đúng đắn.

“Nhưng tôi chỉ cứu một người duy nhất một lần.”

Một kẻ thua cuộc lý trí, tính toán, hết mình vừa cứu mạng mình.

“Tôi đã nghĩ ra một số lý do để sống và mặc nó sau, nhưng tôi chỉ để dành nó. Tôi nghĩ chúng ta nên giữ cho anh ấy sống.”

Đó là tất cả Franz.

Vâng chính nó.

Đó là Franz.

Khalian, đứng trước nhà máy, phát ra một giọng nói đầy nước cho sông Seño.

“Nhưng bạn có biết rằng cả cuộc đời tôi là một mớ hỗn độn kể từ cái ngày mà chuyện như thế xảy ra không? Mọi thứ cứ rối tung lên và rối rắm đến mức tôi không thể nào dứt ra được cho đến tận bây giờ.”

Nó luôn luôn giống như nước chảy vào sông Señor thanh bình, nhưng những từ trong đó không bao giờ thanh thản. Nó khó khăn hơn một cơn mưa vào một ngày gió.

Đó là một Balkan đang lớn lên tốt đẹp, và anh ta có mối quan hệ với Brycen để đảm bảo rằng anh ta sẽ nhận được nó, và tất cả những sai sót mà anh ta đã che giấu cho đến khi thời điểm thích hợp. Nó bị xoắn kể từ khi tôi cứu Plants. Tất cả đều bị xoắn.

“Tôi thấy lỗi của bạn, tôi cảm nhận được sức mạnh của bạn, và tôi đã trao cho bạn vùng Balkan mà tôi sẽ giữ, còn bạn lại để trái tim mình bị trói buộc và nói rằng bạn sẽ trao Hiệp sĩ cho tôi. Tôi đã trao lại các hiệp sĩ cho anh trai mình để giải quyết vấn đề vấn đề như vậy.”

Vì vậy, sau khi chạm vào Grey Tug để cố gắng sống lại, Evan đã khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Nhưng trước tiên tôi phải lo cho cái vành dưa hấu mà tôi để dành đã, nên tôi không thể làm gì được Chase. Anh ấy đã chăm sóc chiếc vòng tay và gửi nó cho Chase.

“Nhờ anh, tôi không còn ngửi thấy mùi hạt tiêu nữa.”

Tôi không chỉ ghét ớt mà còn không thể rời mắt khỏi những gì đã xảy ra với Cecretia.

Gekko.

Gekko Cecritia đã bị chặn trượt qua ngón tay của bạn.

Dù sao đi nữa, nếu Plants tham gia và bất kỳ điều gì trong số này được giải quyết, anh ấy sẽ không nói chuyện. Anh ta bước vào và cuối cùng mạo hiểm mạng sống của mình để có được Evan. Vì vậy, tôi tự hỏi ai khác có thể thù địch hơn anh ta dưới bầu trời. Tôi đã để anh ta sống bằng chính đôi tay của mình, vì vậy dạ dày của tôi bị thối rữa ngày hôm nay.

“Tôi cảm thấy như Lucy đang mang ếch cho tôi ăn, những ngày này.”

Lucy bé nhỏ dễ thương gần đây đã nghe nói về nó, và cô ấy đã mang đồ ăn cho bạn rất nhanh, bạn biết không? Tôi không thực sự muốn biết nó là gì. Đó là một thứ sáu chân màu đen. Tôi không muốn biết phần còn lại của nó ở đâu. Đó là một nửa con chuột hoặc một cái gì đó.

Đó chính xác là cảm giác của Callian khi nhận được lời chúc phúc của Lucy. Cùng lời nói nhưng ngực của Boeun hoàn toàn khác với của Boeun.

Tôi ngừng nói trong một giây.

‘Ếch tươi mà thịt rất cứng’.

Callian thêm vào lời nói của mình một lần nữa.

“Dù sao thì, ý tôi là, tôi chưa bao giờ phàn nàn về bất kỳ ai khác ngoài Serenti trước đây, nhưng hôm nay tôi có một chút ác cảm. Với bạn.”

Tôi đã không cứu bất cứ ai, nhưng bây giờ tôi có.

Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho bất cứ ai, nhưng bây giờ tôi làm.

“Vì một người còn không biết đời là gì, sao anh tôi không nghe lời tôi?”

Tôi đang hỏi anh ấy tại sao, nhưng anh ấy không biết tại sao, vì vậy anh ấy nhìn lên Plants.

“Bạn vẫn còn trẻ.”

“· · · · · Tôi nghe thấy anh tôi bắt đầu sủa.”

“Thật tệ là bạn đã không nghe tôi nói điều đó. Đó là khi anh ấy lớn lên rất nhiều, nhưng… Và tôi không biết bạn đang khăng khăng điều gì. Đó có phải là tất cả những gì về tuổi dậy thì không?”

“Bạn sẽ nghe nói về việc nuôi một con chó ở Chermill.”

“Ngươi hôm nay nói dài dòng, ngươi mới lớn sao? Ai nghe cũng có thể nghĩ ra. Nếu đã như vậy, xin đừng ếch nhái mà nghe.”

“Thôi đi.”

Calian thoáng mỉm cười khi kết thúc cuộc trò chuyện kỳ ​​lạ dường như đang trao đổi với nhau.

“Dù sao trước khi nói muốn sống, ngươi nên nói cho ta biết, ngươi thật sự không nghe, làm sao không nghĩ một chút?”

Cuối cùng, Plants đã mỉm cười.

Tôi đã hết kiên nhẫn, nhưng tôi cảm thấy mình phải đối xử với anh trai mình như thể anh ấy không có dao hay dùi cui, và tôi chỉ cần tỏ ra cứng đầu.

“Nếu bạn cần một người biết lắng nghe, chỉ cần lên tầng năm. Tôi đã nói không.”

“Tôi sợ. Ai sẽ lắng nghe tôi?” Bất cứ khi nào tôi lên đó, tôi đều bận rộn kiểm tra các bẫy ẩn. “

Plants nhìn xung quanh với ánh mắt hoài nghi trước câu trả lời từ một người đàn ông muốn trở thành anh trai của mình, nhưng lại nghe thấy những lời đàm tiếu của anh trai mình.

Tôi chỉ ngồi ở một nơi ô uế ba lần kể từ khi tôi được sinh ra. Đầu tiên là bãi cỏ mà tôi đã nói với Calian rằng tôi muốn sống, và thứ hai là trên bờ của Cung điện Chermill. Và cái thứ ba là ngày hôm nay.

Rốt cuộc, tất cả là vì Kalian.

“Đừng hành động như bạn không công bằng.”

Calian dường như đã trở nên kiên nhẫn hơn sau khi tham gia giúp đỡ anh ấy với Plants, nhưng Plants đã gặp anh ấy cùng với Plants và quần áo của anh ấy dính đầy bùn đất.

Vì vậy, đó không chỉ là lỗi của Calian.

“Nói sự thật đi. Đề án.”

Trong khu rừng.

Gần những con lạch, thung lũng và những vùng nước khó phân biệt.

Franz nhìn xuống và cố gắng nhìn vào vùng nước vô hình, chỉ nhìn lên bầu trời. Callian nhỏ giọng hỏi về phía Plants đang ngước nhìn mặt trăng đỏ.

“Ngươi không muốn biết ta hôm nay dạy ngươi cái gì sao?”

“· · · · · · · Tôi sẽ dạy bạn cách sống.”

Tôi cũng biết rõ điều đó.

“Những người biết điều đó khăng khăng nói cho tôi biết họ đang làm gì.”

Plants thư giãn khi nghe nhận xét của Kalian.

“Dù sao thì anh trai tôi sẽ giữ cho bạn sống.”

Bất cứ điều gì bạn dạy tôi, tôi sẽ không học được lần này, vì vậy bạn chỉ cần để tôi sống. Nơi nào khác có thể có một biểu tượng khó chịu như vậy trên thế giới?

“Bạn có thể không cứu được mạng sống của anh trai mình, vì vậy hãy học hỏi từ anh ấy.”

Tại thời điểm này, đầu của Plants vẫn đang nhìn lên bầu trời và hướng xuống Calian.

“Bạn.”

Calian lắc đầu khi nhìn vào câu hỏi nhỏ bằng đôi mắt híp của mình.

“Tôi không chết. Bạn chỉ cần học.”

Thật nực cười.

Nếu bạn không chết, thì không có nghĩa là bạn nên học những gì bạn sẽ làm sau này. Cuối cùng, nó giống như tôi sẽ dạy bạn trước trong trường hợp xảy ra sự cố.

“Đừng bỏ qua, chỉ một lần thôi.”

Calian ngăn bạn suy nghĩ khi nhìn vào bên trong Plants.

“Ngươi không thể chỉ nghe ta một lần.”

Plants nhắm mắt lại khi bạn nhìn chằm chằm vào Calian với đôi mắt mỏng manh. Tôi nghĩ một lúc về điều gì đó khác với điều mà Kalian bảo tôi không được đề cập đến ngày hôm nay.

Nhắm mắt lại, Plants lặng lẽ mở miệng.

“Được rồi.”

Cuối cùng, sau khi nghe những lời cằn nhằn, tôi quyết định học cách bướng bỉnh một lần rồi dạy bảo.

“Thay vào đó, rắn, không phải ếch.”

Thay vào đó, tôi đã thỏa thuận với Lucy để làm chổi cho rắn, không phải cho ếch.

“Vâng, hãy giúp tôi với điều đó. Người anh em.”

Plants gật đầu một cái, trả lời những gì mà Raedric không hiểu lắm.

Callian nhìn thấy nó và mỉm cười. Đó là vì anh ta nghĩ rằng cuối cùng anh ta đã phá vỡ sự bướng bỉnh của hạt đậu tròn và không thể phá vỡ.

“Ồ, vất vả rồi.”

Tôi đoán bây giờ tôi đã trưởng thành và tôi giỏi với đậu Hà Lan.

Sau khi chuyện này kết thúc, tôi sẽ đi uống với bố tôi.

Tôi nghe nói Cairis Himolica rất tốt.

* * *

Lưng tôi nhức mỏi cả ngày, liệu ngày mai trời có nhiều mây không.

Mặc dù tôi đã hoàn toàn bình phục sau khi được điều trị thích hợp, nhưng lưng tôi vẫn đau mỗi ngày. Lâu lắm rồi tôi mới nằm xuống ngủ mà trằn trọc mãi không ngủ được. Lưng tôi đau nhức, nên tôi gọi quản gia.

Tôi cảm thấy muốn đến Shurintz và nằm xuống suối nước nóng ấm áp đó, nhưng tôi không thể rời ngôi làng này mà không tức giận.

“Thưa ngài, ngài không sao chứ?”

Tôi biết rằng không chỉ lưng tôi bị gãy, mà người quản gia rất hữu ích khi không giết tôi và để tôi sống nói, đắp chiếc khăn tắm ma thuật ấm áp trên eo.

“Giữ lấy cái này. Anh có cần gì nữa không?”

“Đã thế. Đi ra ngoài.”

Bất kể mối quan tâm thực sự hay mối quan tâm về tiền lương, Gray đều đưa ra câu trả lời lo lắng, nhưng chỉ là một câu trả lời khó chịu. Như thể bạn đã quên rằng bạn là người đã gọi ốm.

Nhờ có người quản gia, tôi đã có thể che giấu một cách an toàn rằng tôi đang đi hoàn toàn bằng hai chân và tôi không phải là một sodmaster. Tôi không có não để nhớ sự giúp đỡ như vậy trong huyết thống của Brycen.

Đậu Hà Lan bắt được ếch là điều không bình thường, vì Brissen luôn như vậy.

“Vâng, sau đó nghỉ ngơi, ông Chang-back.”

Vì vậy, quản gia đi ra ngoài thay vì nói điều gì khác hoặc cau mày.

Khi Gray nghe thấy tiếng cửa đóng sầm, cô ấy rên rỉ trên khuôn mặt.

“Người chữa bệnh chết tiệt.”

Tất cả là do Malcolm hoặc một người chữa bệnh ngu ngốc nào đó. Cho dù ngay từ đầu hắn đã xử lý nó đàng hoàng, nhưng giữa eo hắn mỗi lần lên mây cũng sẽ không ẩm ướt.

Knng, càu nhàu và rên rỉ một lần nữa, Gray quay đi, thêm vào một câu chửi thề khó chịu.

“Tại sao lại đổ lỗi cho người chữa trị sai. Đó là lỗi của tôi.”

Sau đó, tôi ngừng di chuyển khi tôi đang quay bình thường. Để chuẩn bị cho một ngày như thế này, tôi thậm chí không thể lấy con dao dưới gối ra, và tôi mở mắt ra mà không gọi ai đó.

“Hãy sống lặng lẽ như thể bạn đã chết. Bạn đã gọi cho một trong những người của tôi và cố gắng làm điều gì đó dễ thương, thay đổi nhịp độ.”

Vâng chính nó.

Toàn thân tôi cứng đờ vì nỗi kinh hoàng tận sâu trong xương, giống như một con ếch đối diện với mắt rắn.

“Dám.”

Khẽ cúi người xuống eo bạn, Calian giao tiếp bằng mắt với Gray và cười tươi như hoa nở.

< [Tiết lộ] Cinnasta >

Cecretia cũng đang chôn cất họ bằng hoa.

Chúng là những bông hoa trắng và tròn vào ban ngày, sau đó chúng biến thành những ngôi sao vào ban đêm.

Thật tuyệt phải không anh em?

* * *

Những thứ vô tội bị đầu độc.

Một cái gì đó tinh khiết đã bị đầu độc.

Nó tàn nhẫn và khắc nghiệt.

Nó là độc ác và khủng khiếp và khắc nghiệt.

Nó im lặng. Nó loãng và ngột ngạt. Vì vậy, tôi cô đơn. Tôi cô đơn và cô đơn hơn cả địa ngục, mà tôi đã không giữ lại bất cứ thứ gì.

“Thực vật.”

Tôi ngửi thấy mùi còn tệ hơn cả sự cô đơn.

Tôi cuối cùng chỉ có một mình và hoàn toàn đơn độc.

“Franz, ngươi phải trả lời. Ngươi đang suy nghĩ cái gì?”

Một tuần kể từ khi hoàng tử của một quốc gia tự kết liễu đời mình.

Một bữa tiệc được tổ chức để chúc mừng sức khỏe của nữ hoàng, người đã sống sót sau những kế hoạch xấu xa của ba hoàng tử.

– Anh gần trễ rồi. Nếu bạn biết anh ấy đang học phép thuật, bạn nên nói với tôi.

Tôi chắc rằng lời chúc mừng là điều tốt nhất cho nữ hoàng.

– Tại sao bạn không nghĩ rằng bịt mắt cô ấy sẽ không thoát khỏi tầm nhìn của thuật sĩ?

Hoặc, vào cuối ngày, hoàng tử giống với người Sispanians đã xoay sở để ngăn cản Liên minh Pháp sư chống lưng cho mình.

– Chúng ta vẫn còn một chặng đường dài để đi. Thực vật.

Nó không nằm dưới chân của bất cứ ai.

Nhưng con đường duy nhất bạn có thể leo lên là đông đúc và gồ ghề.

Kết thúc cuộc đấu tranh của anh ấy để vượt lên trên tôi.

Có thực sự là tôi ở đó?

Nếu bạn hỏi.

Tôi sẽ cho bạn một câu trả lời trung thực rằng bạn sẽ không ở đó vào cuối.

– Vì vậy, giữ sắc nét. Bạn không thể chỉ đứng đó.

Giữa những mùi hương mãnh liệt của thời kỳ Phục hưng, có mùi máu tinh trùng nồng đậm và hắc ám. Nếu không có một sinh mệnh nào do chính tay hắn đoạt lấy, vì sao lại có mùi kinh tởm như vậy?

Bạn tự biết điều đó.

Vì vậy, bạn có sống trong một hương thơm mỗi ngày một tối hơn không?

“Tôi sẽ dậy trước.”

Mùi mằn mặn trên làn da bị cắt khiến đầu ngón tay tôi ngứa ran, Plant phun ra những từ không thể nhét được gì vào miệng.

“· · · · · · Nó có mùi.”

Xì xèo, xì xèo, tiếng quạt thổi vang khắp sảnh tiệc.

Plants đứng dậy mà không cần suy nghĩ xem liệu anh ấy đang cố che giấu lời nói hay vẻ mặt của mình.

Khuôn mặt của Evan đanh lại như silica, và Renan khẽ khịt mũi để xem quần áo của anh ta có mùi không.

* * *

Nó được gọi là Sinistera.

Tôi thích bông hoa theo dòng sông ra biển hơn là bông hoa kết thành sao trên trời.

Tôi thích bông hoa đó, Cinnastar, hơn.

* * *

Tôi cảm thấy như mình đang nuốt chửng bóng tối.

Tôi không thích bóng tối không chiếu chút ánh sáng nào lên Franz.

Thế là tôi từ chối.

– Nhưng thưa hoàng tử. Bạn sẽ ngạc nhiên đây là gì.

– Ra khỏi.

Nếu Lennon the Stupid nói cho tôi biết đó là gì, Plants sẽ không bao giờ từ chối món quà tuyệt vời đó.

Nếu bạn lần đầu tiên giải thích lý do tại sao Silent Metal không tỏa sáng bất cứ thứ gì. Nếu ban đầu bạn nói với tôi rằng đó là một mảnh vỡ của một ngôi sao từ trên trời rơi xuống, giống như tàn tro còn sót lại sau khi đốt cháy các vì sao, thì đó là một viên đá không tỏa sáng.

Nếu vậy, anh ấy sẽ nhận được nó với lời chúc mừng.

Nếu có, tôi đã không gặp anh chàng kia đang thực sự làm việc.

“Ngươi là nói muốn trực tiếp đi đấu giá?”

Trên thực tế, đã có rất nhiều nghi vấn về cái chết của ba vị hoàng tử.

Không ai coi đó là một vụ thảm sát, nhưng cũng không ai coi đó là một vụ tự sát.

Siegfried.

Ngoại trừ họ.

Không ai biết tại sao ba vị hoàng tử và những con voi không liên quan lại đứng dậy. Franz đưa ra những giả định mơ hồ về lý do tại sao, nhưng cũng không biết sự thật chính xác.

Những gì được biết là Siegfried đã triệu tập một trong những Grand Wizard, và thông qua anh ta, Liên minh Wizard đã bắt đầu hoạt động. Đáng tiếc, quốc gia nơi Đại Pháp sư ở không phải là Cairis, vì vậy sự thật về Liên minh Pháp sư đã thu thập mà không có nguyên nhân cách đây không lâu và được kết luận mà không có bất kỳ thu nhập nào.

“Bạn có sở thích chọn con đường khó khăn này bao lâu rồi?”

“Câm miệng.”

Từ vẻ ngoài của nó, không có thu nhập.

Tiếp tục di chuyển với Siegfried. Yên tĩnh, không ai biết. Bạn chuẩn bị một nhóm Pháp sư để nuốt chửng Brissen cùng một lúc.

Le Maine cũng gửi hai hoàng tử còn lại đến Cung điện Chermill để canh gác và bảo vệ họ khỏi đổ máu không cần thiết bằng cách rung chuyển nhau. Với điều kiện không được hỏi đứa con trai út của mình chết như thế nào nữa, ông đã cử các pháp sư đến bảo vệ cả hai người con trai còn lại của mình.

Anh ấy nhận thấy tất cả những điều đó trước mắt mình, nhưng Plants im lặng.

“Bạn không cần phải ra ngoài đó nếu đó là điều bạn muốn làm. Hoàng tử Charming sẽ làm gì với thanh kiếm thiên thạch?”

Tuy nhiên, thuật sĩ tóc xanh đến theo dõi và hộ tống Plants hiếm khi im lặng.

“Tôi bảo anh ta im đi. Wizard.”

Cỗ xe của Renan Brissen đi đến nhà đấu giá.

Evan đã có một thanh kiếm cũ tốt hơn và Plants từ chối nhận món quà. Vì vậy, Lennon đã đem nó ra đấu giá và truyền miệng khắp lục địa.

“Ra ngoài đó rất nguy hiểm, vì vậy hãy yêu cầu Thương hội Bricen hủy bỏ cuộc đấu giá. Nếu bạn làm vậy,”

Bởi vì nó là một mảnh của một ngôi sao.

Vì một lý do duy nhất.

“Tôi sẽ làm nó.”

Bạn khăng khăng muốn có được nó bằng chính đôi tay của mình.

“· · · · · · · Hiểu rồi. Tôi sẽ chuẩn bị sẵn cho cậu.”

Tôi không nghĩ có gì đặc biệt về anh ấy nữa, nhưng chỉ là…

Một mảnh của một ngôi sao.

Vì một lý do rất tốt.

* * *

– Đừng bao giờ cởi mũ trùm đầu ra, vì tôi có thể nhìn thấy màu tóc của bạn. Tấn công một sát thủ là nguy hiểm.

– Tôi biết.

Tôi đã đưa một phù thủy tóc xanh đến nhà đấu giá. Và tôi đã có được những gì tôi muốn.

Có một thứ mắc kẹt đến cùng, nhưng Plants là hoàng tử của Cairys, vì vậy không có lý do gì để thua cuộc đấu giá.

Tôi được sinh ra, lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi làm một việc liều lĩnh như vậy. Cho đến lúc đó, Plants đã coi hành vi liều lĩnh như vậy là hành vi cuối cùng. Cho đến lúc đó, nó là lần đầu tiên và cuối cùng.

Vâng chính nó.

Cho đến lúc đó, tôi không biết rằng sau một thời gian, anh ấy sẽ trở nên liều lĩnh hơn rất nhiều.

“Đừng bao giờ cởi mũ trùm đầu ra, vì tôi có thể nhìn thấy màu tóc của bạn. Tấn công một sát thủ rất nguy hiểm.”

Tất nhiên, tôi không nghĩ rằng tôi sẽ nghe câu chuyện tương tự ở nơi tôi đến.

“Nếu chúng ta đoàn kết, chúng ta sẽ giết chúng. Hãy nhìn lũ khốn Kairis cầm kiếm này.”

“Công tử, mời nói.”

“Đừng gãi. Bởi vì nó rất khó chịu.”

Tôi thực sự có thể nhìn thấy tóc bên dưới mui xe. Franz nhìn thấy nó khẽ nhíu mày.

‘Hoàng tử Cecretia II.’

bí mật Bern.

Tên khốn điên rồ đứng đó không có gì ngoài tai tiếng.

“Tôi muốn có nó. Một mảnh của một ngôi sao.”

Tôi đã gặp anh ấy. Chính xác thì Plants đã nhận thấy điều đó, nhưng đã gặp anh ấy.

Và lướt qua như một cái chạm tay.

Plants nghĩ rằng nó cũng là con sói đầu tiên và cuối cùng.

Sau vài ngày, màu tóc giống như ánh sao từ từ mờ dần trong ký ức. Và vì vậy khi ánh sáng ngôi sao đó ngừng sống lại,

“Ngươi có một cái tên.”

Thầy phù thủy tóc xanh hỏi tôi:

Trên thực tế, các công tố viên của Cairys thích đặt tên cho thanh kiếm của họ.

Ảnh hưởng của Hatsuara, người từng đặt tên cho thanh kiếm đẹp đẽ và mạnh mẽ được đánh bóng bằng các chòm sao, ‘My Scariest Fanny in the World’ là rất lớn.

“Hãy cho tôi biết tên của thanh kiếm và tôi sẽ khắc nó.”

Tất nhiên, Plants, người vẫn chưa đặt tên cho Con ngựa đen của mình sau nhiều năm luyện tập, chưa bao giờ nghĩ đến việc đặt tên cho bất cứ thứ gì giống như một thanh kiếm.

“· · · · · · · Cinna.”

Vì vậy, đó là một hành động rất bốc đồng, điều chưa bao giờ là của Plants.

“Sinistera. Tôi sẽ nói với cô ấy điều đó. Họ nói rằng bạn có thể tạo ra một Thanh kiếm nữa, nhưng bạn sẽ làm gì với thanh kia?”

“Gửi Siegfried.”

Tôi đã gửi phần còn lại của chúng cho Peacock of Black Siegfried, dù sao thì tôi cũng không có nhiều công dụng. Nếu bạn muốn trả thù hoàng gia, hãy tự mình đến.

Demirea, Công tước, nói rằng anh ta khác với Công tước, sẽ đến để trả thù. Tôi đã gửi nó với ý nghĩa rằng tôi sẽ chấp nhận nó nhiều như tôi muốn khi tôi đến.

Nhiều ngày lại trôi qua, nhiều năm trôi qua.

Cho đến lúc đó, khi tôi đặt tên cho thanh kiếm im lặng, đôi mắt xanh đang chứa đựng năng lượng sống yếu ớt mỗi ngày héo úa.

Rất nhiều điều đã xảy ra trong những năm qua, nhưng nó đã không dừng lại tất cả những điều đó.

* * *

Hoa sẽ là một ngôi sao trắng vào ban đêm?

Nó sẽ là một ngôi sao màu xanh?

Hay là ngôi sao đỏ?

* * *

Hạt thủy tinh màu xanh lá cây với các vết nứt ở khắp mọi nơi.

Một con mắt thậm chí không thể cảm nhận được mùi máu tanh bốc ra từ tay nó.

Một người đàn ông với hai con mắt đã trở nên rất phù hợp với thanh kiếm của tôi không tỏa sáng, chỉ đứng trước nỗi kinh hoàng với đôi tay của tôi.

– Ngay cả khi nó không phải là một cuộc chiến tranh cho bất cứ ai, đó là một cuộc xâm lược từ một phía. Nếu bạn không quên điều đó, tôi sẽ đi với bạn.

Một bi kịch chỉ là một bi kịch, ngay cả khi nó được bọc đẹp đẽ vì một lý do nào đó.

Tôi nhìn lên đỉnh ngọn tháp được dựng lên trong tòa lâu đài với hai con mắt màu xanh lục đắm chìm trong tội lỗi không thể tha thứ cho dù Thiên Phúc có được gửi đến.

Có lẽ tôi đã gặp một người sẽ đứng trên nó.

Tôi tưởng tượng trong giây lát, nhưng đôi mắt không ánh sáng nhắm lại lặng lẽ mở ra.

Bàn tay của phù thủy tóc xanh xa xôi thực sự nói lên lời cuối cùng của hiệp sĩ đã kiên trì đến cùng.

Vua điên di chuyển đôi chân của mình, nhìn cái đầu dài như ngôi sao của mình chìm trong vũng máu mà không nói một lời.

– Jubbuck, Jubbuck.

Bạn tiến lên một bước trên mặt đất của Secreta, nơi đã trở thành một ngôi mộ khổng lồ.

Và tôi đứng trước một người đàn ông đã tắt thở.

Tôi không nhớ một ký ức ngắn ngủi nào về ngày hôm đó, nhưng nó chỉ là…

‘Tôi muốn có nó.’

Tôi không biết nhiều về sự lãng quên, nhưng tôi đã nghĩ về ngày hôm đó.

Trong một ngôi mộ khổng lồ, bạn đặt Thanh kiếm mù quáng của mình lên xác của một hiệp sĩ đã nhắm mắt.

Bây giờ bạn cũng vậy.

Bây giờ tôi cũng vậy.

Tôi không cần nó.

Đã quá muộn, nhưng tôi sẽ thừa nhận nó ngay bây giờ.

Tới hiệp sĩ cuối cùng, nhà vua. Đối với hiệp sĩ bị mất thanh kiếm, tôi đã tặng anh ta một thanh kiếm.

Sinistera.

Vâng chính nó.

Một thanh kiếm của tên đó.

* * *

Tôi muốn nó có màu đỏ.

Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu một ngôi sao đỏ như tôi bay lên bầu trời.

Còn ông, thưa ông…

Bạn đã nói không trong màu đỏ.

Nhưng tôi muốn hoa cho tôi là những ngôi sao đỏ.

Và rồi tôi…

Tôi nghĩ rằng tôi sẽ hạnh phúc cho dù tôi đi đâu.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này