Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 146

(bản dịch máy)

Tôi không thích mùi thơm mạnh.

Tôi đột nhiên không thích Renieri. Đó là một thời gian dài mà tôi không biết bao nhiêu năm trước đây.

Tôi không thích sự bon chen khi bao phủ mọi thứ xung quanh bằng mùi hương của riêng mình. Thực vật đã không cố gắng phân biệt giữa việc nó thực sự ghê tởm hay đó là sự từ chối ghê tởm để che đậy cảm xúc đối diện. Tôi chỉ ghét nó.

Hoặc là thế hoặc anh ta chỉ đang vô tình quan sát từng người trong số họ. Tất nhiên, Plants sẽ làm điều đó.

Và hôm nay Hina, người luôn im lặng như những cây cỏ, đã yêu cầu một điều gì đó không quen thuộc. Vì vậy, tôi đã cho anh ấy một câu trả lời sau một thời gian dài lo lắng.

Vâng, tôi thích dâu tây.

Đó là cách tôi trả lời.

Tôi nói tôi thích dâu tây. Tôi không nói rằng tôi phát cuồng vì dâu tây.

“Trong cung có trang trại trồng dâu tây nào không?” “

Demirea, người đang ngồi vô cảm, nói vào cuối bữa ăn, Đó là khi món kem tắc kè dâu tây được đưa ra như món tráng miệng cuối cùng.

Theo Demirea, chỉ có Hina mới thấy cánh tay của anh ta dừng lại và di chuyển trở lại mà không có nơi nào để đi trong giây lát. Đầu Hina dịu lại.

Nếu anh ta biết câu chuyện đằng sau nó, anh ta sẽ gặp rắc rối một lần nữa. May mắn thay, Kalian đã không thể hiểu tại sao điều này lại xảy ra.

– Ông có thích dâu tây không, thưa ông?

Tôi đã phải ăn ngon những món có mùi dâu trong mấy ngày, nhưng tôi phải nuốt những ký ức kỳ lạ mà tôi nghĩ mình đã vứt đi.

Một ký ức từ rất lâu, rất lâu rồi mà Kalian không bao giờ được chạm vào.

“· · · · · · · Tôi thích dâu tây.”

Vì điều này, Kalian đã đáp lại Demirea muộn hơn một chút. Một lúc sau, Calian mới nhận ra những lời đó và khẽ mỉm cười nói: “Đây rõ ràng là một thực đơn điên rồ.”

“Nhân tiện, món kem dâu yêu thích của Hina.”

Sau đó, anh ấy chuyển cuộc trò chuyện sang Hina và bảo Jan mang kem theo cho anh ấy. Khi làm như vậy, anh đảm bảo rằng không ai khác sẽ nói bất cứ điều gì về thực đơn buổi tối kỳ quái này. Ai có thể nói chủ nhân của chiếc bàn này, Kalian, không phàn nàn?

Ngay sau đó, Calian lại mở miệng.

“Quý ngài.”

Sau khi ăn đủ để tìm ra nguyên nhân gây ra cái chết này, Plants nhìn Kalian. Đó là câu trả lời, và Calian lại mở miệng.

“Khi nào bạn nói rằng bạn sẽ mang theo Hiệp sĩ của Bá tước Aefre?” “

Nó khó nhớ như mùi dâu tây. Tôi do dự về điều đó nên không thể nói gì khác trong bữa ăn, vì vậy tôi chỉ định nói ra.

Thực vật trả lời, nhìn bong bóng nước có ga màu hồng từ từ chìm xuống.

“Trước giữa tháng sáu.”

Kalian gật đầu một cái mà không có câu trả lời nào khác. Và anh ấy nhìn Demirea và nói,

“Hãy sẵn sàng chăm sóc các hiệp sĩ cho đến lúc đó, Demirea. Lần đầu tiên, sẽ có khoảng 200.”

“Vâng, hoàng tử.”

Dù không ít nhưng Demirea đáp lại với vẻ mặt có vẻ ổn.

“Tôi nên đóng gói cái gì đây? Bất kể Siegfried như thế nào, số lượng bài báo tăng đột biến trong 200 sẽ thu hút sự chú ý của người khác.”

“Cứ cho là các hiệp sĩ nước ngoài đã trở lại đi.”

Cho đến gần đây, dinh thự của Siegfried là nơi ở của vợ Slayman, Sherry, chị gái và em gái của cô ấy, cùng cặp đôi của họ, Gasol và các hiệp sĩ. Đó là bởi vì Slayman lo lắng về việc để Sherry canh giữ dinh thự rộng rãi một mình. Cuối năm ngoái, giữa họ có một đứa trẻ và họ trở về lãnh thổ của mình.

Vì vậy, Demirea nghĩ rằng sẽ không có vấn đề gì khi các hiệp sĩ quyết định quay lại và ở lại dinh thự. Nếu 200 hiệp sĩ của Công tước Siegfried, do Slayman dẫn đầu, đến thăm thủ đô, thì đó sẽ là cái mông nhẹ của Evan Brissen quá cố.

“Vâng. Tôi sẽ trả tiền vào cửa. Hãy cho tôi biết. Tôi đang gặp khó khăn khi đến đó.”

“Tôi hiểu.”

Sau khi nói về nó, Calian nhấp một ngụm soda hồng và sắp xếp lại suy nghĩ của mình. Rồi tôi mở miệng, nhìn Jan.

“Jan. Tôi xin lỗi, tôi có thể có một chỗ ngồi?”

Những người hầu của nhà hàng, bao gồm cả đầu bếp, đã rời bàn với món tráng miệng. Vì vậy, bây giờ Calian đã yêu cầu các cộng sự của mình, Lerick và những Người bảo vệ, Hina và Jan bước sang một bên.

Yan nhìn xuống mà không có câu trả lời nào khác, sau đó đưa những người khác ra ngoài. Calian quay đầu lại nhìn Plants.

Đã đến lúc nói về Evan Brissen.

Đương nhiên, đó là chuyện mà Plants không nên biết, cho nên cũng là ra vẻ muốn xin 20.000 chỗ ngồi.

“Đúng.”

Plants, người đứng dậy không một tiếng động, đáp lại những lời chưa kịp nói ra của Calian. Dù ý định là gì, đó là một mệnh lệnh ban phước. Vì vậy, nó phải bắt đầu bằng một lời xin lỗi, “Tôi xin lỗi”, đã bị dừng lại trước khi những lời của Kalian phát ra.

“Đúng.”

Sau khi cử các acolytes và hiệp sĩ đi trước, Khalian đã tỏ ra lịch sự với vị trí của hoàng tử bằng cách nói chuyện với Plants thay vì xin lỗi. Nó cũng nâng nhẹ ngọn của một trong những loại cây quen thuộc.

Sớm ra Plants, Kalian mở lời ở nhà hàng duy nhất còn sót lại, bao gồm Demirea và Arsen. Đầu tiên là về phía Arsen.

“Sir Hertz. Tôi muốn bạn gặp Briensen Change Bag cho tôi. Bạn biết đấy, tôi bị cấm.”

Callian nói rằng anh ấy trông giống như một cậu bé 15 tuổi bình thường nhận hình phạt bình thường sau một tai nạn bình thường.

“Vâng, Hoàng tử. Tôi có thể nói gì đây?”

“Đừng nói là ta phái ngươi tới, tựa hồ ngươi đổi ý rồi. Hỏi xem túi tiền lẻ có hay không tới thủ đô, tốt nhất xác định ngươi cùng Randall còn liên lạc.”

“Bạn đang yêu cầu tôi phản bội bạn và ủng hộ Hoàng tử Plants hoặc Hoàng tử Randall, và hành động như thể tôi đang liên minh với Túi thay đổi màu xám Brissen?”

“Đúng.”

“Tôi hiểu.”

Arsen trả lời không một chút lo lắng.

Cũng giống như tôi đã được yêu cầu.

“Sir Seiren cũng là vì White March chế tạo một cái di động thuật sĩ, cho nên ngươi có thể rời đi cung điện đi làm nhiệm vụ liên quan.”

Calian hướng ánh mắt về phía Demirea ngay khi anh ta tìm đường đến Arsen.

“Còn có Demirea. Ngươi xem xem có anh chị em nào không cùng phe với ta có thể đổi túi mới không? Ta nghĩ nên giới thiệu cho ngươi.”

Bao đổi mới hoàn toàn trung lập.

Một người có thể lấp đầy chỗ trống của Grey khi Grey đến thủ đô.

Có lý do để không tin vào đánh giá nguồn nhân lực của Le Maine, nhưng tôi lo ngại hơn là nội dung có thể lọt vào tai Evan khi Le Maine cố gắng tìm hiểu. Đó là lý do tại sao tôi muốn mượn đôi mắt của Demirea.

Demirea nhìn chằm chằm vào những bong bóng nước lấp lánh lấp lánh như Plants đã làm.

“Bản công nên biết.”

Anh ta hỏi Slayman liệu anh ta có thể xin lời khuyên hay liệu nó có nên được chăm sóc trong đường dây của Demirea hay không. Calian lắc đầu và cười nhẹ.

“Jan ra ngoài.”

Cô ấy nói cô ấy không muốn Slay biết vì cô ấy phải giữ bí mật với Jan.

Không khó để tìm các ứng cử viên cho chiếc túi thay đổi. Đó là lý do tại sao Demirea chỉ nói rằng cô ấy biết.

Lúc này, Demirea và Arsen đã có thể đánh giá được Kalian đang nghĩ gì. Vì vậy, Demirea im lặng giả vờ như không biết gì cả. Đó là bởi vì tôi không muốn trực tiếp tham gia vào cuộc chiến của Calian. Thay vào đó, Arsen nói với vẻ mặt hơi lo lắng.

“Vẫn còn sớm phải không? Lực lượng căn cứ của McDreamy vẫn chưa có nhiều, vì vậy tôi tự hỏi liệu bạn có thể di chuyển sau khi Balkan định cư hay không.”

Thanh trừng Evan Brissen quá cố. Hoặc ám sát.

Chúng tôi không biết nên chọn bên nào, nhưng rõ ràng là Calian đang chuẩn bị cho tình huống sau khi Evan mất tích.

Nếu chúng ta loại bỏ được Evan, sự hỗ trợ của Brysen sẽ đưa anh ta đi hết nơi này đến nơi khác. Thật khó để dự đoán liệu họ sẽ vẫn ủng hộ Brysen hay rơi vào tay Callian hay Randall.

“Bên cạnh đó, hoàng tử sẽ không thổi bay Balkan cho đến tháng Hai năm sau. Bạn có nên bắt đầu không?”

“Ngay cả khi Wizards of the Balkans thay thế họ, đó là sức mạnh, không phải sức mạnh.”

Nếu có chuyện gì xảy ra, bạn sẽ có thể trực tiếp chiến đấu vì Calian, giống như Arsen đã nói.

Bản thân người Balkan không chiếm một phần trong xã hội quý tộc. Như Kalyan đã nói, Warlocks of the Balkans là một thế lực, không phải là một thế lực. Tất nhiên, chúng ta có thể cho các quý tộc một lý do để đứng về phía Calian.

“Tôi sẽ di chuyển kịp thời để tạo ra một lực lượng hỗ trợ tôi vào đúng thời điểm. Sẽ không mất nhiều thời gian, vì vậy Phó Giám đốc Hertz sẽ cần xác nhận các chi tiết của chiếc cặp trước.”

Đó là tất cả những gì Callian nói.

Làm thế nào để tạo ra sức mạnh, làm thế nào để loại bỏ Evan và làm thế nào để dọn dẹp sau đó. Những điều này vẫn chưa lộ ra trong đầu Calian.

“Vâng tôi sẽ.”

May mắn thay, không có ai bên trong Calian muốn biết, vì vậy lần này Arsen đã trả lời một cách dễ dàng.

Vì vậy, Kalian kết thúc bữa ăn tối mà không cần giải thích gì thêm. Mùi dâu mà tôi cố gắng giả vờ ăn, vẫn còn đọng lại trong miệng.

* * *

– Nhìn thẳng.

Đột nhiên.

Đột nhiên.

– Đừng trốn tránh. Nhìn tôi này. Đừng quay lưng lại với tôi.

Tôi chôn nó sâu trong ký ức của tôi.

Nó làm tôi nhớ lại ngày hôm đó.

– Ừ, nhìn thế là biết ngay. Bạn cũng vậy.

Đó là cho Jan.

– Có chuyện gì vậy? Nếu tôi chết, nó không tốt cho bạn?

Đó là một giàn giáo không tiếng động được tạo ra bởi một ngón tay gầy guộc, nhỏ bé và không chút máu.

* * *

Đừng rời xa tôi. Nhìn tôi đàng hoàng đi.

Nếu đó là những gì nó cần, nó làm tôi nhớ đến khuôn mặt của Kalian.

Có lẽ là do một ký ức hiện ra trong tâm trí khi nói chuyện với Demirea. Kí ức chưa kịp lấy ra đã ùa về trong đầu tôi như một cơn gió bất chợt thổi qua.

Jan ra khỏi nhà hàng và dừng lại ở cửa.

“Đi thôi, Hina.”

Sau đó anh ấy nhìn xuống đất và nói với Hina, tôi phải nhìn vào tay anh ấy để xem Hina có trả lời không, nhưng cô ấy đã không làm vậy.

Hina, người đang đứng cạnh anh, quay chân đi. Anh ấy sẽ nói có.

“Phốc.”

Yan thở dài và lắc đầu. Sau đó, tôi lại nghe thấy tiếng mở cửa nhà hàng và có người bước ra.

Những người bước ra khỏi đó là những người mà Khalian nói sẽ có một cuộc nói chuyện quan trọng. Yann quay đầu lại để xem ai bước ra, nhưng anh nghe thấy một giọng nói trầm thấp.

“Bạn.”

Tất nhiên, các hiệp sĩ canh cửa đã để cửa nhà hàng mở, và cả Plants.

Ồ, tôi hiểu rồi.

Tại sao anh ấy làm điều này bây giờ?

Bởi vì tôi nghĩ về điều này, một câu trả lời xa lạ xuất hiện.

“Tại sao?”

Thực vật bị thiếu.

Bây giờ, Plants không gọi Jan là “Siegfried.” Tuy nhiên, Jan đã đưa ra một câu trả lời như thế này.

“· · · · · · · Sư phụ của anh trai tôi không biết chủ đề này.”

Vì vậy, Plants đã nhét từ “người hầu” vào miệng.

Đương nhiên, gần đây Jan đối với Plants thái độ không tốt lắm, nhưng cũng không tốt như vậy.

Vì vậy, có vẻ như đầu óc của Jan lúc này đang rối tung lên, nên cô ấy đã làm theo cách của mình theo cách của Plants.

“Ah.”

Hành động của Yan đã khiến Yan trông giống như một đống đổ nát, và người hầu cận của Hoàng tử 3 nói với Hoàng tử 2, “Tại sao?” Hiện tại bị đuổi ra khỏi cung là một sai lầm lớn.

“Để tôi đi một lát.”

“Thế là đủ rồi.”

Và Plants đã cắt đứt con ngựa của Jan như thế này.

Tất nhiên, bạn không cần phải nói rằng bạn xin lỗi. Và dĩ nhiên,

“Bạn đang nói về cái gì vậy?”

“Tôi xin lỗi. Hãy coi như cả hai đều đã đi.”

Vào lúc đó, Jan thương hại anh ấy trong giây lát. Nếu Khalian đã nói với tôi như thế, Jan sẽ tự mình chạy ra khỏi cung điện trước khi bị đuổi ra ngoài.

Điều đó có nghĩa là cái quái gì vậy? Bạn không hiểu.

Những dòng chữ hiện rõ trên khuôn mặt Jan. Đó là Jan, người luôn thể hiện khuôn mặt của cô ấy khi cô ấy nghĩ. Bệnh nhân Plants trông có vẻ khó chịu nhưng lại mở miệng.

“Những con dao.”

Nó lại ngắn, nhưng may mắn thay, lần này tôi đã hiểu.

Callian đã từng nói với tôi. Tôi sẽ yêu cầu Jan xin lỗi vì đã ném con dao vào anh ấy. Vì vậy, bây giờ Plants đang nói về việc đánh đổi những gì đã xảy ra trước đó để lấy sai lầm của Jan.

Jan khẽ gật đầu.

“Cảm ơn.”

Đó là một tình huống mà Yan nên cảm ơn, nói rằng anh ấy sẽ chôn vùi những điều tôi không nhớ chính xác và những lỗi lầm mà tôi đã mắc phải.

Plants liếc nhìn Yan và mở miệng thay vì đi ngang qua. Đó không phải là điều duy nhất xuất hiện trên khuôn mặt của Yan.

“· · · · · · Tôi vốn dĩ rất ghét. Anh trai tôi.”

Thực vật nói rất nhiều những ngày này.

Tuy nhiên, Jan nhìn chằm chằm vào Plants một lúc, trì hoãn sự phức tạp trong tâm trí vì anh ấy đã phạm sai lầm một lúc trước.

Rõ ràng là anh không hiểu. Plants lại mở miệng.

“Cho dù tôi thích nó đến mức nào, tôi sẽ ghét bất cứ ai đặt nó ở đó. Tôi đã từng ghét nó.”

Jan ngừng nhìn biểu cảm của Calian trong nhà hàng lúc nãy. Thực vật không bỏ lỡ. Đó không phải là cách duy nhất để biết anh ấy đang vui hay tức giận vì anh ấy đang cười.

Không khó để Plants có thể đoán trước được Yan sẽ nghĩ gì, hiện tại anh ấy đang nghĩ gì, và anh ấy đã mắc phải lỗi gì không phù hợp.

Quá dễ dàng để Plants thông minh biết được ý tưởng đó sẽ đi đến đâu nếu anh ta để Yan một mình.

Jan lắc đầu.

“Không. Chắc hoàng tử thích lắm. Tự dưng hôm nay thế.”

“Tôi đã luôn luôn ghét nó.”

Plants, người cắt lời Jan, nói:

Thật khó chịu và phiền phức khi tranh luận với các học trò của Calian chỉ vì một quả dâu tây, nhưng bây giờ, bạn cứ nói đi.

“Giả vờ thích đi. Đó là trước khi ngươi vào cung.”

· · · · · · Nói với tôi một lần đi.

Kalian là một kẻ nói dối khủng khiếp.

Chỉ có Kalian mới có thể nói dối giỏi như vậy.

Không phải Khalian cũ.

Vì vậy, Jan không thể biết liệu nó có bị ép buộc hay không.

“Và rồi ai cũng thay đổi. Vì vậy, đừng gắt gỏng vì bỏ lỡ một hương vị cho anh trai tôi.”

Vì vậy, bạn không nghi ngờ bất cứ điều gì khác chỉ với một quả dâu tây, hoặc thậm chí nghĩ về điều gì đó tương tự sau này. Thực vật nói:

Thực vật, những người đã thay đổi nhiều hơn bất kỳ ai, nói:

Yan gật đầu lặng lẽ và hỏi.

“Nhưng · · · · · · · tại sao lại nói như vậy?”

Tại sao bạn lại can thiệp nhiều như vậy?

Không phải để phù hợp trong.

Plants nhắm mắt một lúc rồi mở mắt.

Không phải tất cả sự thật đều phải được tiết lộ.

Đôi khi Plants biết có những sự thật cần phải che đậy mãi mãi.

Cho dù một ngày nào đó hóa ra.

Tôi biết nó không nên là bây giờ, ít nhất.

“Nên có một nơi cuối cùng để anh tôi đặt mọi thứ vào tay anh ấy.”

Thực vật biết rằng không có gì thay đổi trong quá khứ hay hiện tại.

Vì vậy, Jan chỉ là Jan.

Cũng giống như Jan.

Tôi đã đưa nó cho bạn bởi vì tôi muốn.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này